cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Cách nhận biết thanh ty ren chất lượng hay kém chất lượng. Địa chỉ thanh ty ren uy tín tại Hà Nội

       Thanh ty ren có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Thanh ty ren chất lượng tốt sẽ khiến công trình thêm   vững chắc, an toàn, tuổi thọ cao. Nhưng để mua được thanh ty ren đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thì nhìn mắt thường rất khó phân biệt. Sau đây là cách nhận biết thanh ty ren chất lượng hay kém chất lượng giúp khách hàng không mua phải hàng xấu, hàng không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Báo giá thanh ty ren inox. Phân loại thanh ty ren inox như thế nào?

       Thanh ty ren inox (hay còn được gọi là thanh ren inox, ty ren inox, ty treo inox..) được làm từ vật liệu inox, là loại vật liệu có khả năng chống bị oxi hoá. Cùng một đường kính nhưng còn phụ thuộc vào loại vật liệu inox, nên báo giá thanh ty ren inox là khác nhau. Vậy thanh ty ren inox có những đặc điểm gì ?
  • Thanh ty ren các loại M6,M8,M10,M12,M18 và ứng dụng

    Tương ứng với kích thước đường kính phôi thép sẽ sản xuất ra các thành phẩm thanh ty ren có đường kính tương ứng theo tiêu chuẩn như M6,M8, M10, M12,M18... Hùng Cường nhận sản xuất, gia công tất cả các loại thanh ty ren từ M6 đến M42 uy tín, chất lượng .Vậy trên thực tế, thanh ty ren có ứng dụng quan trọng như thế nào?
  • Thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao tại Hà Nội

    Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, dọc chiều dài đất nước giáp biển tạo nên thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao do mưa nhiều khiến các sản phẩm sắt thép dễ bị ăn mòn, gỉ sắt.. Để giải quyết vấn đề trên, người ta sử dụng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng. Thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh lực xây dựng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng và ứng dụng của nó trong  thực tế.
  • Hệ ty ren cốt pha là gì ?

    Hệ ty ren cốt pha là 1 hệ bao gồm 3 phụ kiện quan trọng đi kèm với nhau không thể tách rời: thanh ren, bát chuồn và tán côn
  • Sản xuất ty ren vuông xuyên tường tại Hà Nội

    Ty ren dùng trong cốt pha là chi tiết dùng để ép, giữ khuôn cốt pha cố định khi đổ bê-tông. Các loại ty thường dùng là ty ren 16 bước 6, ty ren 17 bước 10, ty ren 12 bước 4.25
  • Công năng của khóa giàn giáo trong xây dựng

    Giàn giáo là một khung tạm thời sử dụng để hỗ trợ con người cùng với các vật liệu xây dựng dùng sửa chữa nhà cửa, đường dây điện và các công trình có cấu trúc lớn khác. Giàn giáo như một hệ thống được hình thành bởi các loại phụ kiện như ống giàn giáo, ván và khoá. Trên thực tế mỗi loại một phần giàn giáo có chức năng riêng của mình và khoá giàn giáo là một bộ phận rất quan trọng trong quá trình dựng đứng toàn bộ giàn giáo.
  • Ty ren cốt pha là gì ?

    Nói đến ty răng ở đây là chúng ta nói đến một phụ kiện thi công coppha chứ không phải như mọi người thường nghĩ là nó liên quan tới tủy răng hay răng chúng ta thường dùng để ăn uống, ty răng ở đây trong xây dựng góp phần to lớn đem tới sự thành công cho các nhà thầu và lựa chòn đầu tiên của họ để thi công coppha là ty răng.
  • Sản xuất khóa giàn giáo tại Hà Nội

    Giàn giáo là một khung tạm thời sử dụng để hỗ trợ con người cùng với các vật liệu xây dựng dùng sửa chữa nhà cửa, đường dây điện và các công trình có cấu trúc lớn khác. Giàn giáo như một hệ thống được hình thành bởi các loại phụ kiện như ống giàn giáo, ván và khoá giáo. Trên thực tế mỗi bộ phận giàn giáo có chức năng riêng của mình và khoá giàn giáo là một bộ phận rất quan trọng trong quá trình dựng đứng toàn bộ giàn giáo.
  • Bán tán chuồn, bát chuồn dùng trong ty ren vuông

    Tán chuồn: (Tên gọi khác của tán chuồn: tán chuồn chuồn, bát cánh chuồn, đai ốc cánh chuồn) được dùng để vặn vào hai đầu ty ren và có công dụng xiết khóa ,kẹp ty ren thô,ren vuông,ty răng vv…cố định khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tong.

First 1 2 3 4 5 7 ( 8 )
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !