cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Tăng khả chịu lực cho thanh ty ren bằng các phương pháp nào?

       Cũng giống như bu lông, thanh ty ren cũng được chia thành nhiều cấp bền khác nhau. Mỗi cấp bền thì khả năng chịu lực của thanh ren là khác nhau. Có rất nhiều phương pháp làm tăng khả năng chịu lực cho thanh ty ren nhưng 3 phương pháp phổ biến nhất là nhiệt luyện thép và gia công cơ học, hóa nhiệt luyện – làm thay đổi cấu trúc và tính chất của thép.
  • Phân biệt thanh ty ren mịn và thanh ty ren vuông

       Thanh ty ren là vật tư phụ trợ được sử dụng rất rộng rãi, nó có nhiều ứng dụng trong đời sống. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thanh ty ren cơ bản: thanh ty ren mịn và thanh ty ren vuông. Tuy có cùng quy trình sản xuất nhưng chúng có rất nhiều điểm khác biệt.
  • Thông số kĩ thuật của ty ren bát chuồn thông dụng trong xây dựng

       Ty ren bát chuồn là phụ kiện cốt lõi trong thi công xây dựng, nó bổ trợ cho các vật tư khác, đảm bảo công trình trở nên bền vững hơn. Để chọn được ty ren bát chuồn chất lượng phù hợp với công trình thì không hề dễ với nhiều người. Sau đây Hùng Cường sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về đặc điểm, thông số kĩ thuật của các loại ty ren bát chuồn thông dụng hay sử dụng trong xây dựng.
  • Hiện tượng rỗ ren ở thanh ty ren, bu lông ốc vít- nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

       Rỗ ren là hiện tượng thường gặp phổ biến của các chi tiết có ren, nhất là các sản phẩm có chi tiết nhỏ, khó quan sát như kết cấu ren trong bu lông, thanh ren, ty ren... Nó là các vết xước do tác động của những yếu tố bên ngoài, do quá trình sản xuất hoặc do nguyên vật liệu. Rỗ ren chính là một trong những hiện tượng làm vỡ liên kết trong các kết cấu công trình
  • Nhiệt luyện thép cho thanh ty ren thường gặp các khuyết tật nào?

       Để sản xuất thanh ty ren cường độ cao thì vật liệu đạt đầy đủ tiêu chuẩn cơ tính thì giá phôi rất cao. Để giảm chi phí sản xuất mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng, người ta đã chọn phương pháp sản xuất thanh ty ren từ những vật liệu có cấp bền thấp hơn cấp bền yêu cầu, sau đó mang đi nhiệt luyện để cải thiện cơ tính của thanh ty ren lên mức cao hơn. Tuy nhiên, khi nhiệt luyện thép sẽ xảy ra một số khuyết tật, hậu quả và cách khắc phục ra sao?
  • 5 bí quyết giúp ty ren tán chuồn sử dụng được lâu dài

       Ty ren tán chuồn được tái sử dụng giúp các nhà thầu tiết kiệm 1 khoản chi phí khá lớn. Tuy nhiên để sử dụng tối đa số lần tái sử dụng của ty ren tán chuồn không phải ai cũng biết. Sau đây 5 bí quyết được Hùng Cường sẻ chia hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách tham khảo.
  • Chuyên sản xuất cung cấp cùm khóa giàn giáo các loại chất lượng

       Cùm khóa giàn giáo thường được sử dụng trong giàn giáo ống- nơi mà hệ thống giàn giáo cần được neo vào kết cấu cố định. Chúng được biết đến với vai trò linh hoạt và thông minh khi xoay mọi góc độ với nhiều tư thế, khả năng chống đỡ của giàn giáo và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công.
  • Đặc điểm nhận biết khóa giàn giáo kém chất lượng hay không?

       Khóa giàn giáo chất lượng sẽ giúp giàn giáo được chắc chắn, đảm bảo an tòan khi thi công và giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, tạo uy tín cho nhà thầu. Khóa giàn giáo kém chất lượng không những gây mất an toàn đến người lao động và công trình mà mất chi phí, chậm tiến độ. Hùng Cường sẽ chia sẻ cách nhận dạng khóa giàn giáo kém chất lượng, giúp khách hàng mua được các sản phẩm chất lượng.
  • Báo gía cùm giàn giáo chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường Hà Nội

       Cùm giàn giáo là giải pháp tiết kiệm cho giàn giáo và rất an toàn khi người lao động di chuyển trên giàn giáo. Để có một giàn giáo đạt chuẩn nếu tất cả các ống, thiết bị trong giàn giáo đều được làm từ thép theo tiêu chuẩn. Bên cạnh chất lượng thì khách hàng cũng quan tâm đến giá bán cùm giàn giáo. Mua hàng tại Hùng Cường bạn không những an tâm về chất lượng mà còn rất hài lòng về giá bán –luôn là giá gốc tại nhà máy.
  • Nên chọn bát chuồn đĩa 100 hay bát chuồn đĩa 80

       Trong thi công cốp pha, các nhà thầu sẽ phải chọn mua bát chuồn chất lượng để đảm bảo chất lượng công trình. Có 1 điều băn khoăn là nên chọn mua bát chuồn đĩa 100mm hay đĩa 80mm? Hùng Cường sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

First 1 2 3 5 7 8 Last Page ( 8 )
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !