cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Bán hệ ty ren D16 và D17 để giằng coppha rẻ nhất Hà Nội

    Thời gian gần đây, phần lớn các đơn vị thi công cơ bản về nền móng, xây dựng dùng Ty ren vuông và bát cánh chuồn để giằng coppha.
  • Bán ty ren thép D16 và tán chuồn 16 dùng trong cốt pha

    Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật tư phụ trợ xây dựng đã có những bước tiến vững chắc với dòng sản phầm Ty ren tán chuồn D16 - thanh ren tánchuồn D16 - ty ren vuông d16 - ty ren thô bát chuồn d16. Sản phẩm của chúng tôi có giá bán ty ren D16 rẻ nhất tại Việt Nam. Chủng loại ty ren vuông do chúng tôi cung cấp luôn được đánh giá cao tại Hà Nội do mẫu mã đẹp, tính chịu lực cao.
  • Sản xuất ty ren vuông - thanh ren vuông- tán chuồn - bát chuồn D17

    Công ty Hùng Cường là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối vật tư phụ trợ xây dựng nói chung và phụ kiện coppha nói riêng. Sản phẩm Ty ren vuông - thanh ren vuông- tán chuồn - bát chuồn D17.
  • VAN PHÂN PHỐI - GIỚI THIỆU VÀ PHÂN LOẠI

    Trong quá trình vận hành hệ truyền dẫn thủy lực xuất hiện nhu cầu thay đổi hướng chuyển động của cơ cấu chấp hành(động cơ). Từ đó dẫn tới yêu cầu thay đổi hướng di chuyển của dòng chất lỏng tới những phần khác nhau trong hệ. Để làm được điều đó mà không cần ngừng hoạt động của nguồn cấp (máy bơm) người ta sử dụng van phân phối.
  • Đồng tốc 2 xy lanh

    Kết cấu cơ khí chỉ thích hợp cho hai xy lanh có tải nhỏ, khoảng cách giữa hai xy lanh ngắn. Đối với các kết cấu cơ khí lớn, dạng bản phẳng (như các cánh cửa đập, sàn nâng hàng...) thì để gia cố cứng vững rất tốn kém và không dễ dàng. 
  • NHỮNG HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP TRONG HỆ THỐNG THUỶ LỰC

    Khi sử dụng hệ thống thủy lực không tránh khỏi những hư hỏng, mà nguyên nhân là do con người, môi trường làm việc....
  • VAN AN TOÀN: CẤU TẠO, NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG, ƯU-NHƯỢC ĐIỂM

    Van an toàn là một thiết bị thủy lực dùng để điều chỉnh áp suất trong mạch thủy lực. Van an toàn thuộc nhóm thiết bị điều chỉnh áp suất đầu vào. Nhiệm vụ chính của van an toàn là bảo vệ mạch thủy lực khỏi sự tăng áp vượt giá trị định mức (giá trị định mực được cài đặt sẵn ). Trong quá trình làm việc Van an toàn luôn ở trạng thái đóng. Khi áp suất đầu vào của van vượt giá trị định mức Van an toàn mở ra cho phép một phần chất lỏng chảy qua van về thùng chứa.

First 1 2 3 4 5 6 8
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !