cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Sản xuất ty ren vuông D12, D16, D17 chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

       Ty ren vuông là một trong những phụ kiện được nhắc tới nhiều nhất trong thi công cốp pha cột, trụ, tường – cố định các tấm ván khuôn trước khi đổ bê tông. Các nhà thầu xây dựng luôn muốn tìm nhà sản xuất cung cấp ty ren vuông chất lượng mà giá cạnh tranh để tiết kiệm chi phí.
  • Nên chọn tán chuồn đúc từ vật liệu nào tốt nhất?

       Khi chọn được kích thước tán chuồn phù hợp, nhiều khách hàng còn băn khoăn nên chọn tán chuồn làm từ vật liệu nào? Với mỗi loại vật liệu, Hùng Cường sẽ cung cấp các đặc tính, ưu và nhược điểm để giúp khách hàng có thêm thông tin lựa chọn.
  • 5 Ưu điểm nổi bật của khóa giáo xoay giúp nó phổ biến trong xây dựng

       Khóa giáo xoay là thiết bị được dùng để hỗ trợ lắp ráp giàn giáo, giúp công nhân cùng với các vật liệu xây dựng trong việc sửa chữa nhà cửa, các công trình lớn, hay các đường dây điện,.. trên cao. Cấu trúc của khóa giáo xoay rất đặc biệt, có nhiều ưu điểm nổi bật và là một trong những thiết bị không thể thiếu trong môi trường xây dựng. 
  • Khóa giàn giáo có công năng, ứng dụng như thế nào?

       Khoá giàn giáo là một bộ phận rất quan trọng trong quá trình dựng đứng toàn bộ giàn giáo. Khoá giàn giáo được coi là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo.Vậy khóa giàn giáo có đặc điểm, công năng sử dụng ra sao?
  • Ty ren vuông D17: Báo giá và các phụ kiện liên quan

       Ty ren vuông D17 với nhiều ưu điểm vượt trội đã là phụ kiện được sử dụng nhiều nhất trong thi công cốp pha cột, trụ, tường – cố định các tấm ván khuôn trước khi đổ bê tông. Các sản phẩm, phụ kiện liên quan, hỗ trợ ty ren vuông D17 giúp cho việc thi công cốp pha đạt hiệu quả cao.
  • Ty ren vuông: So sánh các loại ty ren vuông thông dụng D12, D16, D17

       Ty ren vuông là phụ kiện không thể thiếu trong xây dựng, cụ thể khi thi công cốp pha thì ty ren được kết hợp với bát chuồn để vặn vào hai đầu của ty ren để siết chặt cố định khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tông. Hiện nay có 3 loại ty ren vuông thông dụng: ty ren vuông D12, ty ren vuông D16, ty ren vuông D17.
  • Báo giá bát chuồn D12 tốt nhất Hà Nội

       Công ty Hùng Cường chuyên sản xuất, nhập khẩu phân phối ty ren bát chuồn, phụ kiện giàn giáo, khóa giáo với giá rẻ nhất Hà Nội. Bát chuồn D12 là một trong các sản phẩm uy tín, bán chạy nhất của Hùng Cường.
  • Ứng dụng của ty ren bát chuồn trong xây dựng

       Hệ ty ren là một hạng mục trong xây dựng phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và nhiều công đoạn khác trong một công trình. Hệ ty ren cốt pha gồm 3 phụ kiện: ty ren vuông, bát chuồn, tán côn luôn luôn đi kèm với nhau không thể tách rời. Ty ren bát chuồn đảm bảo cho những công trình thi công trở lên bền vững. Vậy ty ren bát chuồn có tác dụng gì, lựa chọn ty ren bát chuồn thế nào?
  • 3 lý do ty ren tán chuồn được sử dụng phổ biến trong xây dựng

       Ty ren tán chuồn đã trở thành một phần không thể thiếu trong các kết cấu cốp pha. Ty ren tán chuồn tạo điều kiện hoàn thành nhanh chóng tiến độ xây dựng cũng như đảm bảo an toàn cho công nhân tại các vị trí xây dựng. Bên cạnh đó, nó cung cấp một mức độ nhất định cho một cấu trúc đứng trong suốt giai đoạn xây dựng.Với nhiều chức năng như vậy nên ty ren tán chuồn ngày càng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng.
  • Thép CT3 tiêu chuẩn -Vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo....

       Thép CT3 là tên loại mác thép được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, cơ khí chế tạo và nhiều lĩnh vực khác. Nó là nguyên vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo ống, bulong ốc vít...Một thanh thép CT3 tiêu chuẩn thì có những đặc điểm gì ? Ứng dụng của nó trong thực tế ra sao? Hi vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về thép CT3.

First 1 2 3 4 6 8 Last Page ( 8 )
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !