cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Các phụ kiện đi kèm ty ren vuông

       Ty ren vuông là một trong những phụ kiện được nhắc tới nhiều nhất trong thi công cốp pha cột, trụ, tường – cố định các tấm ván khuôn trước khi đổ bê tông. Ty ren vuông kết hợp với bát chuồn, tán côn tạo nên hệ ty ren cốp pha hoàn chỉnh. Hệ ty ren cốp pha này thay thế các phương pháp cũ khi gông cốp pha phục vụ cho việc đổ bê tông đạt hiệu quả rất cao mà lại tiết kiệm thời gian, chi phí thi công.
  • Chốt sâu coppha là gì?

       Chốt sâu cốp pha là phụ kiện đã trở nên quen thuộc, phổ biến suốt thời gian gần đây cho cốp pha thép xây dựng để định hình các khối bê tông. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, chốt sâu cốp pha có đặc điểm và công dụng, tính năng như thế nào giúp thi công cốp pha hiệu quả hơn.
  • Ty treo máng cáp tại Hà Nội. Khả năng chịu lực của ty treo máng cáp

       Tại Hà Nội, Hùng Cường là đơn vị uy tín chuyên cung cấp ty treo máng cáp và các phụ kiện hỗ trợ thi công máng cáp như: đai treo,kẹp xà gồ,bulong ốc vít, nở đạn...với số lượng lớn, đa dạng chủng loại, giá cạnh tranh.   Chúng ta cùng tìm hiểu đặc tính kĩ thuật  cũng như khả năng chịu lực chính xác của ty treo máng cáp là bao nhiêu?
  • Thép C45 có đặc tính như thế nào?

       Thép C45 đã trở thành một loại vật liệu không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực cơ khí, xây dựng với các sản phẩm như: Bu lông ốc vít, ty ren, thanh ren, kẹp xà gồ, phụ kiện cốp pha, giàn giáo…Vậy thép C45 có các đặc tính như thế nào?
  • Sự khác biệt giữa thép không gỉ và thép carbon

       Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thép khác nhau, hai loại phổ biến nhất là thép không gỉ và thép cacbon. Với nhiều đặc điểm, tính chất cơ học khác nhau, giá thành chênh lệch nhau rất lớn nên nhiều người chưa phân biệt được để lựa chọn được loại thép mình cần dùng. Cùng tìm hiểu các đặc tính của 2 loại thép trên để tìm ra sự khác biệt giữa chúng nhé !
  • Bát chuồn D12, D16, D17 và các thông tin liên quan cần biết

       Bát chuồn cùng với ty ren đã trở nên thông dụng và trở thành giải pháp hiệu quả khi thi công cốp pha. Cùng với đó là sự đa dạng các loại kích thước và giá cả. Hùng Cường sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích về các loại bát chuồn phổ biến trong hệ ty ren coppha xây dựng để giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về nó.
  • Khóa cáp mạ kẽm M10

       Khóa cáp mạ kẽm M10 là sản phẩm phụ kiện cáp được sử dụng phổ biến cùng với tăng đơ cáp, ma ní và dây cáp để tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh. Nó được coi một loại khóa cáp cỡ nhỏ, được sử dụng chủ yếu để khóa những loại dây cáp có kích thước nhỏ, không phải chịu lực quá lớn. Hiện nay nhu cầu sử dụng khóa cáp rất lớn để phục vụ  rất nhiều trong cuộc sống từ vận chuyển hàng hóa, sử dụng nhiều trong các nhà máy, các công trình xây dựng ,...  
  • Tìm hiểu khóa cáp thép là gì?

       Khóa cáp thép là phụ kiện được đi kèm với cáp thép được sử dụng phổ biến trong thiết kế, thi công công trình xây dựng, cầu đường đòi hỏi độ siết, độ bền chặt và tính an toàn cao. Do nhu cầu sử dụng khóa cáp thép ngày càng cao nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau trên thị trường. Cùng tìm hiểu cấu tạo cũng như cách sử dụng của khóa cáp thép trong bài viết này nhé!
  • Các phương pháp xử lí bề mặt thanh ren

       Các phương pháp xử lí bề mặt thanh ren được dùng để bảo vệ bề mặt vật liệu, làm tăng khả năng chống chịu với môi trường xung quanh, từ đó làm tăng tuổi thọ của thanh ren và tính thẩm mỹ cao. Vậy bạn đã biết được những phương pháp xử lý bề mặt thanh ren nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
  • Sản xuất thanh ty ren hay gặp các vấn đề gì?

       Thanh ty ren là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, ngành công nghiệp. Để sản xuất ra thanh ty ren chất lượng đòi hỏi một sự đầu tư về máy móc và quy trình hết sức nghiêm ngặt từ gia công phôi đến khi thành sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình sản xuất chắc chắn sẽ xảy ra các lỗi, sai sót khiến cho thanh ty ren không đảm bảo yêu cầu chất lượng. Sau đây Hùng Cường sẽ đưa ra một số lỗi hay gặp, nguyên nhân và cách khắc phục trong sản xuất thanh ty ren

2 4 5 6 7 Last Page ( 8 )
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !