cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Các loại tán chuồn thông dụng nhất hiện nay

       Tán chuồn là một sản phẩm thông dụng kết hợp với ty ren vuông đã trở thành giải pháp hiệu quả khi thi công cốp pha. Bài viết này Hùng Cường muốn giới thiệu các loại tán chuồn phổ biến trong hệ ty ren coppha xây dựng để quý khách hàng hiểu rõ thêm về đặc điểm, ứng dụng của nó. Từ đó có sự lựa chọn hợp lí nhất cho công trình của mình.
  • Sự khác nhau giữa các loại tán chuồn D12, D16, D17

       Tán chuồn là những phụ kiện trong hệ tyren tán chuồn côn thép với chức năng xiết chặt 2 đầu của ty ren định hình coppha trước khi công nhân đổ bê tông. Chúng được xem là một mắt xích cực kỳ quan trọng giúp người dùng siết chặt coppha thông qua sự kết hợp với thanh ty và tán côn. Hiện nay có 3 loại tán chuồn thông dụng : D12, D16, D17. Các loại tán chuồn này khác nhau như thế nào?
  • Ty ren vuông D12 và ứng dụng của hệ ty ren 12

       Hệ ty ren là một hệ được liên kết lại với nhau bao gồm ty ren vuông, bát chuồn và côn chống thấm chủ yếu dùng để cố định các cốp pha tấm, cốp pha trụ,… phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và nhiều công đoạn khác. Hiện nay trong xây dựng sử dụng các hệ ty phổ biến: hệ ty 12, hệ ty 16, hệ ty 17,… Sau đây, Hùng Cường sẽ giới thiệu tới quý khách về hệ ty 12 với các đặc điểm riêng biệt của ty ren vuông 12.
  • Kinh nghiệm chọn ty ren tán chuồn đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với công trình

       Ty ren tán chuồn là sản phẩm khá phổ biến hiện nay trong xây dựng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc rằng đối với những loại tường nào thì nên sử dụng loại ty ren tán chuồn nào là phù hợp? Vậy qua bài viết này, Hùng Cường sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cho quý khách để lựa chọn loại ty ren tán chuồn chất lượng, phù hợp nhất .
  • Cách xử lý bát chuồn bám vữa nhanh và sạch nhất

       Hầu hết các bề mặt bị xi măng, vôi vữa bám dính đều rất khó có thể tẩy sạch, nếu không cẩn thận sẽ làm hư hại bề mặt. Đa số các công trình hay nhà cửa, vật tư, phụ kiện sau xây dựng đều bị dính các vết xi măng vương vãi. Bát chuồn trong thi công cốp pha cũng vậy, đều bị dính vữa bám vào bề mặt. Sau đây, Hùng Cường chia sẻ cách làm sạch vết vôi vữa bám trên bát chuồn nhanh chóng và sạch nhất, hy vọng mang lại thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc.
  • Tại sao tán chuồn làm từ gang pha thép được dùng nhiều nhất?

       Hiện nay, tán chuồn thường đúc từ 3 nguyên vật liệu: gang, thép, gang pha thép. Mỗi loại nguyên liệu lại có các đặc tính khác nhau. Tuy nhiên tán chuồn làm từ gang pha thép lại được sử dụng nhiều nhất, vì sao? Cùng Hùng Cường đi tìm câu trả lời nhé!   
  • Ưu điểm của ty ren vuông D17

       Ty ren vuông D17 hay còn được gọi với cái tên khác là ty chuồn, ty răng, ty ren, ty giằng cốp pha... Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên ty ren vuông D17 được dùng phổ biến nhất trong các công trình xây dựng hiện nay.
  • Các loại ren và ứng dụng của ren trong thanh ty ren, bu lông ốc vít

       Ren là một thành phần quan trọng để sản xuất các vật tư phụ trợ như thanh ty ren, bu lông ốc vít. Nó cũng bao gồm những rãnh xoắn ốc sít liền nhau trong các chi tiết của dụng cụ, máy móc. Hùng Cường sẽ giới thiệu 1 số loại ren và ứng dụng  của nó như thế nào trong thanh ty ren, bu lông ốc vít.
  • Báo giá thanh ren mạ kẽm giá gốc tại Hà Nội 2022

       Trong ngành xây dựng công trình,nhất là trong thi công lắp đặt điện nước, lắp đặt điều hòa, thạch cao,lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng thì thanh ren mạ kẽm là 1 phần tất yếu của các công trình.   Sản xuất ra thanh  ren đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ nhất là mục tiêu Công ty TNHH Phụ trợ Hùng Cường đã và đang đạt hiệu quả rất cao.
  • Ty ren tán chuồn: 3 điều cần lưu ý khi sử dụng

       Ty ren tán chuồn là phụ kiện rất cần thiết khi thi công cốp pha. Nó giúp cho việc thi công cốp pha trở nên dễ dàng hơn và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu ty ren tán chuồn không an toàn, không được hỗ trợ hoặc lắp dựng không đúng quy định có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng thi công, mất uy tín cho nhà thầu và có thể gây ra thảm họa cho dự án.

First 1 2 4 6 7 8 Last Page ( 8 )
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !