cokhiphutro@gmail.com Số 172, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
61
bghotline2
4151

Tin tức

  • Các loại thanh ren hai đầu ren (guzong) phổ biến

       Thanh ty ren hai đầu còn gọi là guzong, là một chi tiết cơ khí được tiện ren hai đầu, đoạn thân giữa để trơn không tiện ren. Nó được dùng để lắp ghép các thiết bị với nhau nhờ phần ren ở hai đầu. Hiện nay có 3 loại thanh ren hai đầu phổ biến, nó có đặc điểm và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào?
  • Cách sử dụng ty ren tán chuồn côn chống thấm

       Coppha có nhiệm vụ dùng để chế tạo nên kết cấu bê tông và bê tông cốt thép. Tuy nhiên, để cho các tấm ván khuôn liên kết chắc chắn hơn thì cần phải có hệ ty ren coppha hỗ trợ. Đặc biệt , sử dụng ty ren tán chuồn côn chống thâm giúpchống thấm rất hiệu quả trong các công trình như bể ngầm, vách bê tông tiếp xúc với lòng đất,…Vậy cách lắp đặt sử dụng chúng thế nào để đảm bảo kĩ thuật, hiệu quả, an toàn ?
  • Cách chọn mua côn chống thấm đúng tiêu chuẩn kĩ thuật, chất lượng

       Hiện nay, côn chống thấm kết hợp với ty ren tán chuồn đã trở nên quá phổ biến vì hiệu quả mang lại rất lớn. Để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất thì côn chống thấm phải đạt yêu cầu kĩ thuật, chất lượng cao. Sau đây Hùng Cường sẽ chia sẻ các kinh nghiệm giúp quý khách hàng chọn được loại côn chống thấm hiệu quả.
  • Côn chống thấm có đặc điểm gì?

       Côn chống thấm là sản phẩm được các nhà thầu sử dụng trong thi công tường vách bê tông; nhiệm vụ chính của côn là nối 2 đoạn ty ren: 1 đoạn xuyên trong bê tông và 1 đoạn ty ren bên ngoài; đoạn ty ren bên ngoài được siết chặt bằng tán chuồn. Kích thước chính xác của ván khuôn đạt được bằng đúng với khoảng cách sự kết hợp của tán côn, ty chuồn, tán chuồn.
  • Khóa giáo xoay là gì?

       Khóa giáo xoay hay còn gọi với tên khác là: cùm xoay giàn giáo, khóa giáo kẹp dầm, kẹp dầm giàn giáo, cùm xoay 49, cùm xoay d49, khóa giáo xoay. Đây là một trong những phụ kiện ngành giàn giáo quan trọng, được dùng để kết nối những thanh ống bao che ở ngoài công trình, hoặc kết hợp các thanh giàn giáo tạo thành khung an toàn và chắc chắn. Công ty Hùng Cường là một nhà sản xuất khóa giáo xoay uy tín tại Hà Nội.
  • Công năng của khóa giàn giáo

       Khoá giàn giáo là phụ kiện luôn đi kèm với giàn giáo. Sở hữu khả năng chịu lực tốt và với độ bền cao khoá giàn giáo được coi là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo. Nó dùng để liên kết các ống thép, cột chống,… để tạo bộ khung vững chắc trong các công trình hay hệ thống lan can ở sàn thao tác. 
  • Thanh ty ren hai đầu chất lượng, uy tín giá tốt nhất Hà Nội

       Thanh ty ren suốt đã quá phổ biến trong thi công xây dựng, còn thanh ty ren hai đầu  thì ít thông dụng hơn, không phải ai cũng biết nhưng nó có vai trò rất quan trọng.Vậy  thanh ty ren hai đầu có những đặc điểm gì, khác thanh ty ren suốt ở điểm nào ? Ứng dụng của nó ra sao ? Công ty Hùng Cường sẽ giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề trên.
  • Nên sử dụng ty ren tán chuồn cũ hay mua mới?

       Ty ren tán chuồn có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên nhiều khách hàng phân vân nên mua ty ren tán chuồn đã qua sử dụng hay mua mới. Và trong bài viết ngày hôm nay, Hùng Cường sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin hữu ích nhất, để quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Các phương pháp cắt thanh ty ren theo chiều dài yêu cầu

       Thông thường thanh ty ren có chiều dài tiêu chuẩn là 1m, 2m, 3m. Tuy nhiên, trong thi công thì một số hạng mục yêu cầu phải nối hoặc cắt thanh ty ren theo yêu cầu kĩ thuật và mục đích thi công. Đối với trường hợp phải cắt thanh ty ren, chúng ta có thể áp dụng phương pháp cắt bằng bàn ren hoặc ta rô để đảm bảo chất lượng thanh  ren không bị ảnh hưởng.
  • Các loại thanh ren phổ biến dùng trong xây dựng, cơ khí

       Thanh ren còn được gọi bằng nhiều tên khác như ty ren, ty treo, ty răng, ty giằng,...Đây là một thiết bị vật tư được ứng dụng vô cùng rộng rãi nhờ tính linh hoạt, chi phí đầu tư không tốn kém và bền vững với thời gian.  Thanh ren được dùng chủ yếu trong các công trình nhà dân dụng, nhà xưởng, thi công các công trình nhà, công trình cầu, cống hoặc nối các chi tiết cách xa nhau có thể hiệu chỉnh hay tháo lắp…

First 1 3 5 6 7 8 Last Page ( 8 )
Địa chỉ : Số 172 Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội web counter free
Điện thoại: 0915.810.786
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - T7 bắt đầu từ 8h - 17h30
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

NHÀ SẢN XUẤT THANH TY REN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !